Sửa chữa văn phòng Hà Nội trọn gói, uy tín
Bạn đang lên kế hoạch sửa chữa văn phòng làm việc của doanh nghiệp mình? Rất nhiều công việc cần chuẩn bị và thực hiện nhưng bạn chưa biết bắt đầu như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình về sửa chữa văn phòng Hà Nội.
Văn phòng làm việc được coi là bộ mặt của mọi Công ty, là ấn tượng ban đầu để đánh giá sự chuyên nghiệp, mức độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Hơn nữa, thực tế cho thấy, không gian làm việc có tác động rất lớn đến thái độ, tinh thần và hiệu quả lao động của tập thể nhân viên trong mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc cải tạo, sửa chữa không gian chật chội, nhàm chán đã có thành văn phòng thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng là điều mọi chủ doanh nghiệp luôn hướng đến. Bài viết dưới đây, ANDU sẽ chia sẻ đến bạn những kiến thức hữu ích về dịch vụ sửa chữa văn phòng Hà Nội trọn gói, uy tín .
1. Lý do bạn nên sửa chữa văn phòng Hà Nội
Sửa chữa văn phòng làm việc có thể là cải tạo văn phòng cũ đã hoạt động nhiều năm của doanh nghiệp hoặc sửa chữa, cải tạo không gian làm việc khi công ty bạn chuyển về địa điểm mới.
Việc cải tạo, sửa chữa văn phòng làm việc có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển và hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Thật vậy, với việc thay đổi không gian làm việc thông thoáng, cởi mở, thân thiện, khoa học và hiện đại sẽ là nền tảng thúc đẩy năng lượng sáng tạo bất tận và khơi dậy mong muốn cống hiến của tập thể nhân viên trong doanh nghiệp bạn.
Bằng việc khắc phục những hỏng hóc trong hệ thống điện nước, những vết loang lổ, bong tróc của lớp sơn tường, thay đổi thiết kế văn phòng vốn cũ rích, chật hẹp,…. bạn không chỉ biến không gian làm việc nhàm chán trở nên năng động, chuyên nghiệp hơn mà còn góp phần xây dựng cho doanh nghiệp bạn một diện mạo hoàn toàn mới trong mắt khách hàng, đối tác.
Việc áp dụng phương án thiết kế sửa chữa văn phòng Hà Nội phù hợp với diện tích thực tế giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả không gian, các đồ dùng nội thất cũng như các trang thiết bị đã có, tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp.
2. Yêu cầu khi sửa chữa văn phòng Hà Nội
Hiện nay, tại các đô thị lớn, văn phòng làm việc của doanh nghiệp thường được đặt trong các tòa chung cư hoặc các tòa nhà văn phòng. Việc cải tạo, sửa chữa văn phòng Hà Nội vô cùng khắt khe. Ngoài yêu cầu đảm bảo điều kiện và hạng mục thiết kế theo nội dung đã thỏa thuận giữa các bên, việc sửa chữa còn phải tuân thủ các quy định pháp luật về xây dựng liên quan.
Khi sửa chữa văn phòng làm việc tại Hà Nội, các doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý đến những quy định về đến phòng cháy chữa cháy, vấn đề lối thoát hiểm của văn phòng cũng như vấn đề giờ giấc, an toàn lao động, ô nhiễm tiếng ồn tại nơi thi công.
Đã có không ít trường hợp, khi doanh nghiệp trình bản thiết kế, phương án sửa chữa văn phòng cho ban quản lý tòa nhà và cơ quan có thẩm quyền nhiều lần nhưng không được chấp nhận vì bản vẽ không đảm bảo các yêu cầu theo luật định hoặc không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Lý do là bởi, doanh nghiệp đã lựa chọn đơn vị thi công thiếu chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn yếu trong thiết kế, thi công dẫn đến tình trạng kéo dài tiến độ và kế hoạch sửa chữa văn phòng làm việc.
Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và không lãng phí thời gian, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn lựa đơn vị thiết kế, thi công. Hãy đảm bảo rằng đơn vị bạn chọn phải thực sự uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dạn và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế, sửa chữa văn phòng làm việc.
3. Những hạng mục quan trọng trong sửa chữa văn phòng Hà Nội
Tái cấu trúc lại không gian văn phòng làm việc
Điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa văn phòng làm việc của doanh nghiệp và phòng làm việc cá nhân là ở không gian của chúng phải lớn, đủ diện tích để có thể kê đồng thời nhiều bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, tài liệu trong văn phòng. Chính vì vậy, để tạo không gian mở cho văn phòng bạn cần phá bỏ những bức tường ngăn vốn là đặc trưng của các căn phòng chung cư.
Việc sử dụng những tấm vách che làm từ kính cường lực, thạch cao, nhôm kính hay gỗ mỏng sẽ giúp bạn ngăn chia văn phòng làm việc của mình thành những phòng chuyên môn. Bạn không nên đặt sát những tấm vách này lên trần nhà, điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu vừa giúp bạn có thể sử dụng chung hệ thống điều hòa cho toàn bộ văn phòng.
Ngoài ra, để tạo nên không gian làm việc thân thiện, thông thoáng và năng động, bạn cần có phương án bố trí đồ dùng nội thất khoa học và tiện lợi nhất. Việc đặt một số loại cây xanh trong văn phòng làm việc, thiết kế vị trí của các phòng ban theo chức danh chuyên môn cũng là điều bạn nên lưu ý để có thể làm nên một không gian làm việc năng động và thoải mái.
Lắp đặt hệ thống tiêu âm, cách âm
Văn phòng làm việc thường là nơi tập trung số lượng người lớn, do vậy đây là một trong những không gian có rất nhiều tiếng ồn. Do vậy, khi cải tạo, sửa chữa văn phòng, bạn cần cân nhắc sử dụng hệ thống tiêu âm, cách âm bao gồm trần tiêu âm cùng các tấm vách tiêu âm, cách âm.
Căn cứ vào tính chất ngành nghề kinh doanh, diện tích văn phòng, quy mô công ty, hiện trạng tiếng ồn tại văn phòng làm việc, bạn có thể yêu cầu đơn vị thiết kế, thi công xây dựng phương án hạn chế tiếng ồn hiệu quả và triệt để nhất.
Bạn nên sử dụng một số loại cửa kính có khả năng cách âm tốt hoặc vách ngăn, những loại gạch lát nền hoặc loại sơn tường cao cấp để hạn chế tiếng ồn tại công sở.
ANDU khuyên bạn nên sử dụng những tấm vách tiêu âm, cách âm ở những khu vực dễ phát sinh tiếng ồn trong công ty như quầy lễ tân, phòng họp kín, phòng làm việc được thiết kế theo xu hướng mở… Tại khu vực lễ tân, bạn nên sử dụng những tấm trần treo tự do có khả năng hút âm tốt để xử lý hiệu quả tiếng ồn hai chiều, thêm nữa, để hạn chế sự ảnh hưởng của tiếng ồn ở quầy, bạn có thể sử dụng những tấm vách tiêu âm được bố trí phía sau chỗ ngồi của nhân viên.
Phòng họp là nơi diễn ra các cuộc họp của Công ty, không gian thường kín, diện tích tương đối nhỏ, do vậy, phòng thường có độ dội âm thanh rất lớn. Việc bổ sung những tấm vách tiêu âm, cách âm, trần thạch cao hoặc những tấm mút là yêu cầu cần thiết để bạn có được một phòng họp đạt tiêu chuẩn về âm thanh mà không gây ảnh hưởng tới các khu vực khác của văn phòng làm việc.
Nếu bạn đang có ý tưởng biến không gian làm việc gò bó, chật chội của mình thành văn phòng mở, thông thoáng và hiện đại, thì bạn hãy sử dụng những tấm vách tiêu câm để hạn chế thấp nhất tình trạng ô nhiễm tiếng ồn tại khu vực làm việc. Điều này chắc chắn sẽ giúp nhân viên của bạn tập trung tối đa để hoàn thành công việc theo yêu cầu, tăng năng suất lao động và khả năng sáng tạo.
Thiết kế hệ thống chiếu sáng thông minh
Khi sửa chữa văn phòng Hà Nội, bạn cần đặc biệt quan tâm đến tính khoa học hệ thống chiếu sáng của không gian này. Bởi lẽ, văn phòng làm việc đảm bảo mức ánh sáng theo tiêu chuẩn sẽ giúp cho nhân viên có được không gian làm việc thoải mái, tràn ngập năng lượng và đạt hiệu quả lao động cao nhất. Khi thiết kế sửa chữa văn phòng, bạn nên sử dụng những thiết bị chiếu sáng có ánh sáng trắng, không bị lóa khi sử dụng như bóng tuýp, đèn LED âm trần… Điều này chắc chắn sẽ tạo nên một không gian làm việc thân thiện, cao rộng và đảm bảo đối với thị lực, sức khỏe của nhân viên.
4. Chi phí sửa chữa văn phòng Hà Nội trọn gói
Đối với những doanh nghiệp thay đổi toàn bộ kết cấu căn hộ, địa điểm thuê đế làm văn phòng thường làm xuất hiện nhiều hạng mục khác nhau và đòi hỏi đơn vị thiết kế, thi công sửa chữa văn phòng Hà Nội phải có chuyên môn cao. Từ khâu thiết kế cho đến quá trình thực hiện, bạn cần phải lựa chọn được đội ngũ đáng tin cậy, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí thời gian. Và tất nhiên, chi phí cải tạo văn phòng trong trường hợp này thường lớn. Bạn cần phải tính toán rõ ràng các hạng mục cần sửa chữa, cải tạo, tối ưu những hạng mục này, loại bỏ những hạng mục không cần thiết để có thể tiết kiệm tối đa chi phí.
Khi hợp tác với đơn vị thiết kế, thi công, bạn cần cần nhắc kỹ càng, bởi chi phí sửa chữa, cải tạo văn phòng làm việc trọn gói thường dao động từ 1 triệu đến 1.5 triệu đồng/m2. ANDU khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ trọn gói thay vì sử dụng các gói dịch vụ nhỏ lẻ, điều này khiến bạn không kiểm soát được các hạng phục và gây ra tình trạng lãng phí tài chính. Liên kết với một đội thi công trọn gói, bạn có thể giảm được rất nhiều chi phí không cần thiết và đảm bảo tính đồng bộ cao trong suốt quá trình thiết kế, thi công cũng như sử dụng vật liệu xây dựng.
5. Một số lưu ý khi sửa chữa văn phòng Hà Nội hiện đại, tiết kiệm chi phí
Hầu hết các văn phòng làm việc tại Hà Nội mà ANDU đã sửa chữa đều có diện tích từ vừa đến nhỏ. Vì vậy, như đã lưu ý, đơn vị thiết kế cần có phương án tận dụng tối đa không gian văn phòng, tránh những vách ngăn không cần thiết tạo cả giác chật chội cho văn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng những vật liệu làm tăng cảm giác thoáng đãng, rộng rãi như gương, kính.. Ngoài ra, khi sửa chữa văn phòng, bạn cần lưu ý một số nội dung sau để vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo nên không gian chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện:
Hành lang văn phòng
Hành lang là nơi kết nối các không gian làm việc trong văn phòng với nhau. Nếu văn phòng làm việc của bạn có diện tích rộng, bạn hoàn toàn có thể dành ra một khoảng không gian đủ lớn để mọi người qua lại có được cảm giác thoải mái khi làm việc cũng như trong những giờ giải lao. Bên cạnh đó, để không gian đó trở nên sống động hơn, bạn có thể trang trí những câu khẩu hiệu thôi thúc ý chí làm việc của nhân viên hay những khung ảnh nhiều màu sắc ghi nhận những hoạt động của tập thể thú vị nhân viên trong công ty.
Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên
Cải tạo văn phòng làm việc theo hướng mở, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên mà nhiều doanh nghiệp hướng đến khi thiết kế sửa chữa văn phòng làm việc vốn buồn tẻ, nhàm chán của mình. Để tiết kiệm được nguồn điện năng phục vụ chiếu sáng, nhiều Công ty tìm mọi giải pháp để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Cách tốt nhất là nên có sự kết hợp hài hòa giữa không gian trong văn phòng và không gian bên ngoài như cây cối xanh mát, rèm cửa…
Việc lựa chọn và sử dụng hệ thống rèm cửa phù hợp sẽ làm cho văn phòng làm việc của bạn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bạn không nên sử dụng rèm vải trang trí cho văn phòng làm việc của mình, điều này không những khiến không gian của bạn trở nên bừa bộn hơn mà còn làm cản trở ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể chọn những mẫu rèm tiện dụng và được thiết kế dành riêng cho môi trường văn phòng như rèm trúc, rèm mành hoặc rèm sáo. Với nguồn ánh sáng tự nhiên được tận dụng sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên trong lành, thân thiện hơn, và chắc chắn điều này sẽ giúp nhân viên của bạn tập trung làm việc với tinh thần hăng say, thoải mái nhất.
Sử dụng hệ thống điều hòa hiệu quả, tiết kiệm
Khác với nhà ở, văn phòng làm việc thường có không gian lớn, ít vách ngăn do vậy khi sửa chữa văn phòng, bạn cần sử dụng hệ thống điều hòa có công suất lớn, đáp ứng kịp thời nhu cầu làm lạnh, thời gian lắp đặt dàn nóng ngắn và quan trọng phải phù hợp với thiết kế của văn phòng.
6. Tại sao ANDU là đơn vị sửa chửa văn phòng Hà Nội uy tín?
Quy trình 9 bước sửa chữa văn phòng Hà Nội chuyên nghiệp của ANDU
– Bước 1: Thực hiện khảo sát toàn bộ mặt bằng văn phòng làm việc cần sửa chữa
– Bước 2: Trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp và đưa ra những phương án thiết kế, thi công sơ bộ
– Bước 3: Lập phương án thiết kế chính thức (sau khi đã được khách hàng lựa chọn), gửi bản vẽ mặt bằng và bản vẽ 3D tới khách hàng
– Bước 4 : Lấy ý kiến khách hàng về mẫu nội thất và chất liệu dự kiến sử dụng cho sửa chữa văn phòng
– Bước 5: Lập dự toán và dự kiến thời gian thi công sửa chữa văn phòng
– Bước 6: Đàm phán và ký kết với khách hàng hợp đồng sửa chữa văn phòng
– Bước 7: Triển khai thi công theo thời hạn đã cam kết
– Bước 8: Tiến hành nghiệm thu công trình và thanh lý hợp đồng
– Bước 9: Bảo hành, bảo trì đối với công trình đã thực hiện
Cam kết của ANDU đối với dịch vu sửa chữa văn phòng:
- Dịch vụ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, chi phí hợp lý, tiết kiệm, đúng tiến độ.
- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề, chuyên môn vững, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, sửa chữa văn phòng làm việc đảm bảo chất lượng, mang lại không gian ấn tượng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
- Đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia nội thất có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và dày dạn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất cho quá trình thiết kế, thi công sửa chữa văn phòng Hà Nội nhằm tiết kiệm tài chính, công sức, thời gian, mang lại sự tiện lợi tối ưu cho doanh nghiệp khi có mong muốn cải tạo văn phòng làm việc
- Chính sách bảo hành trọn đời công trình
ANDU sửa chữa văn phòng làm việc với các hạng mục:
- Cải tạo, lắp đặt hệ thống trần thạch cao, sơn mới toàn bộ văn phòng làm việc
- Thiết kế, thi công hệ thống vách ngăn, chia lại không gian làm việc theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế, thi công hệ thống mạng điện, đèn chiếu sáng, cách âm, tiêu âm, mạng điện thoại, camera, máy chiếu, điều hòa,…
- Bố trí nội thất, lựa chọn và sắp xếp bàn ghế của nhân viên, trưởng phòng, giám đốc trong Công ty.
- Thiết kế, bố trí hệ thống kệ, tủ đựng hồ sơ, trưng bày, ốp vách để trang trí cho văn phòng
- Thi công sàn văn phòng (trải thảm, làm sàn gỗ)
- Lắp đặt hệ thống cửa tự động, máy chấm công của văn phòng
Hy vọng rằng nội dung ANDU chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thế lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa văn phòng Hà Nội trọn gói, siêu tiết kiệm. Nếu bạn đang mong muốn cải tạo, sửa chữa văn phòng làm việc, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với ANDU qua số hotline quen thuộc 0924999289 hoặc email anducovietnam@gmail.com để nhận được tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi ngay hôm nay.
Một số hình ảnh thi công văn phòng thực tế của công ty ANDU :