Sửa chữa văn phòng đi thuê

Sửa chữa văn phòng đi thuê uy tín, chuyên nghiệp

Sửa chữa văn phòng đi thuê là việc khắc phục, bổ sung, thay thế những trang thiết bị, nội thất mới cho không gian làm việc quen thuộc của doanh nghiệp.

Hiện nay, thay vì phải đầu tư xây dựng hệ thống văn phòng làm việc đồ sộ và tốn kém, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án tìm thuê văn phòng làm việc với diện tích và mức chi phí phù hợp với quy mô công ty mình. Thế nhưng, không phải trong mọi trường hợp, doanh nghiệp đều có thể thuê được những văn phòng làm việc được thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn thực tế của mình. Việc phát sinh nhu cầu cải tạo, sửa chữa văn phòng làm việc là điều tất yếu khi mà cơ sở vật chất tại đó chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn. ANDU sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa văn phòng đi thuê uy tín, chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây.

Sửa chữa văn phòng đi thuê là gì?

Sửa chữa văn phòng đi thuê là hoạt động của những cá nhân, tổ chức có chuyên môn về khoa học kỹ thuật, mỹ thuật và nghệ thuật, họ phải tuân theo những nguyên tắc về sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, màu sắc, thẩm mỹ và nội thất nhằm cải tạo không gian văn phòng làm việc doanh nghiệp đi thuê trở nên mới mẻ, đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ, khoa học và phù hợp nhu cầu sử dụng thực tế.

Lợi ích của sửa chữa văn phòng đi thuê hiện đại, chuyên nghiệp

Hình ảnh của một công ty uy tín, chuyên nghiệp hay không trong ấn tượng của khách hàng, đối tác không chỉ được gây dựng từ năng lực của người lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên năng động, vững vàng chuyên môn, nhiệt huyết với công việc. Một trong những yếu tố bên ngoài tác động rất lớn đến diện mạo công ty bạn chính là ở thiết kế văn phòng làm việc có đẳng cấp, hiện đại và chuyên nghiệp hay không. Và việc sửa chữa văn phòng đi thuê theo hướng năng động, thân thiện, hài hòa giữa công năng sử dụng và tính thẩm mỹ là điều cần thiết, đặc biệt với những doanh nghiệp mới bắt đầu đi vào hoạt động.

Văn phòng làm việc hiện đại làm gia tăng giá trị thương hiệu, hình ảnh Công ty trong mắt khách hàng, đối tác

Marketing, báo chí, truyền thông… là những phương tiện giúp khách hàng biết đến và tìm về công ty bạn. Nhưng điều tạo ấn tượng với họ, ngoài việc bạn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc thì không gian phòng làm việc đẹp, độc đáo, thân thiện, hiện đại sẽ góp phần quan trọng trong việc khẳng định với khách hàng về sự đẳng cấp và uy tín của doanh nghiệp.

Thêm nữa, bằng việc đánh giá tổng thể thiết kế nội thất trong văn phòng làm việc, đối tác có thể hiểu về quy mô hoạt động, năng lực thực tế của đội ngũ nhân viên trong Công ty, từ đó quyết định nên hay không việc bắt tay hợp tác với bạn. Rõ ràng, đằng sau những chiếc bàn họp, những chiếc ghê bành… là tiềm lực tài chính và tầm nhìn của cả một doanh nghiệp.

Văn phòng làm việc ấn tượng, thân thiện giúp thu hút nguồn nhân tài cho Công ty

Hầu hết giới trẻ ngày nay đều mong muốn được làm việc ở những doanh nghiệp có không gian văn phòng đẹp, chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. Việc đầu tư thiết kế sửa chữa văn phòng đi thuê trở nên đẹp mắt chắc chắn sẽ là phương tiện hữu hiệu giúp bạn thu hút được nguồn nhân sự chất lượng cao cho công ty của mình.

Văn phòng làm việc thiết kế năng động, ấn tượng và sáng tạo thúc đẩy tăng năng suất làm việc của tập thể nhân viên trong doanh nghiệp

Một văn phòng làm việc được thiết kế nội thất bắt mắt, khoa học và hợp lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc, năng suất lao động và khả năng sáng tạo của tập thể nhân viên trong Công ty. Rõ ràng, không gian làm việc đẹp, năng động, hiện đại sẽ góp phần thúc đẩy tư duy sáng tạo, tạo nguồn năng lượng bất tận mỗi ngày giúp nhân viên làm việc đam mê hơn. Đó là nơi mang lại tâm lý thoải mái, sự tập trung khi làm việc, đem lại hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều lần so với những văn phòng chật chội, bừa bộn, nhàm chán và ngập mùi ẩm mốc, bụi bặm.

Sửa chữa văn phòng đi thuê gồm những hạng mục nào?

Không ít doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ quy trình thiết kế, thi công và sửa chữa văn phòng đi thuê. Đây là công việc đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều hạng mục khác nhau từ đơn giản đến phức tạp chứ không đơn giản là việc sắp xếp lại bàn, ghế hay các trang thiết bị trong phòng làm việc.

Những doanh nghiệp bắt đầu đi vào hoạt động hay thay đổi địa chỉ làm việc sẽ phát sinh nhu cầu thiết kế sửa chữa văn phòng làm việc khi nhận thấy cơ sở vật chất, bố trí nội thất không phù hợp quy mô hoạt động của Công ty hoặc chất lượng công trình không đáp ứng yêu cầu hoạt động thực tế của mình. Cũng có nhiều trường hợp, doanh nghiệp phát sinh nhu cầu sửa chữa văn phòng đi do gặp sự cố ở một số khu vực cần khắc phục.

Căn cứ nhu cầu sử dụng và tình trạng thực tế của cơ sở vật chất, thông thường, những văn phòng đi thuê phát sinh những hạng mục sửa chữa chủ yếu sau:

– Lắp đặt, sửa chữa lại trần thạch cao; sơn mới lại văn phòng

– Thiết kế, thi công hệ thống vách ngăn giữa các phòng làm việc, ngăn giữa các bàn của nhân viên

– Thiết kế, thi công hệ thống điện, mang điện thoại – Internet, đèn chiếu sáng..

– Thiết kế, bố trí nội thất trong văn phòng

– Sửa chữa, làm sàn gỗ mới hoặc trải thảm

– Thiết kế, thi công nhôm kính, hệ thống cửa tự động, máy chấm công

– Thiết kế, lắp đặt hệ thống rèm cửa

– Ốp lát gạch nền, xây dựng

– Thiết kế, thi công hệ thống cách âm, tiêu âm

Chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê

Chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê trọn gói

Những doanh nghiệp mong muốn thay đổi toàn bộ kết cấu của căn hộ thuê làm văn phòng thường làm phát sinh nhiều hạng mục sửa chữa khác nhau. Điều đó không chỉ yêu cầu doanh nghiệp của bạn phải có nguồn ngân sách lớn phục vụ hoạt động này mà còn đòi hỏi đơn vị thiết kế, thi công sửa chữa văn phòng đi thuê mà bạn chọn phải có năng lực tốt, chuyên nghiệp và đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cải tạo và không lãng phí thời gian, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ và đi vào hoạt động theo kế hoạch doanh nghiệp đã đặt ra.

Trước khi hợp tác với đơn vị thầu sửa chữa văn phòng làm việc, bạn cần cần nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp với năng lực thực tế của họ. Bởi chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê trọn gói hiện nay dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 1.5 triệu đồng/m2.

Thay vì lựa chọn sử dụng những gói dịch vụ nhỏ lẻ cho từng hạng mục, ANDU khuyên bạn hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa văn phòng trọn gói. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát những hạng mục mình cần sửa chữa, cải tạo theo thiết kế, tránh những hạng mục phát sinh nằm ngoài kế hoạch, đảm bảo tính đồng bộ cho công trình và hạn chế tình trạng lãng phí tài chính trong quá trình thực hiện.

Những hạng mục có chi phí lớn khi sửa chữa văn phòng đi thuê

Khi sữa chữa văn phòng đi thuê có một số hạng mục đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư chi phí tương đối lớn, cụ thể:

  • Chi phí lắp đặt nhôm kính

Lắp đặt nhôm kính là một trong những hạng mục đòi hỏi chi phí lớn trong tất cả hạng mục sửa chữa văn phòng đi thuê.

Sử dụng nhôm kính đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất văn phòng của rất nhiều doanh nghiệp hiện này. Vì tính tiện dụng và hiện đại trong sử dụng, gương kính, vách nhôm có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa chính, cửa sổ, thậm chí có thể ôm trọn tường ở những tầng cao, tạo nên không gian rộng rãi, thông thoáng mà không làm mất đi sự độc đáo, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc.

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ càngkhi lựa chọn nhôm kính trong quá trình cải tạo không gian văn phòng của mình vì sử dụng càng nhiều nguyên liệu này, chi phí sửa chữa của bạn càng cao và có thể, sẽ vượt ngoài nguồn ngân sách bạn đã dự kiến ban đầu.

  • Chi phí vật liệu, trang thiết bị để hoàn thành văn phòng làm việc

Thông thường, chi phí dành cho những hạng mục trang trí như thảm trải nhà, sàn gỗ, giấy dán tường, hệ thống chiếu sáng hoặc những đồ nội thất bằng gỗ thường chiếm tỉ trọng tương đối lớn trong nguồn ngân sách phục vụ việc sửa chữa văn phòng làm việc của bạn.

Giá cho mỗi hạng mục này thường dao động từ một đến vài triệu đồng. Hơn nữa, khi sử dụng những đồ dùng, vật liệu như trên, bạn thường mong muốn chúng sẽ mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian làm việc của mình, do vậy, tâm lý chung sẽ chọn lựa những sản phẩm độ đáo, chất lượng tốt và tất nhiên giá thành của chúng cũng không hề thấp.

Một số lưu ý khi sửa chữa văn phòng đi thuê

Tuân thủ cam kết với chủ tòa nhà

Việc sửa chữa văn phòng đi thuê bắt buộc phải tuân theo những nguyên tắc mà doanh nghiệp đã thỏa thuận với chủ tòa nhà. Điều này giới hạn doanh nghiệp chỉ có thể cải tạo ở một số hạng mục nhất định mà không làm thay đổi cấu trúc ban đầu của văn phòng. Điều này đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch cụ thể, chi tiết những hạng mục cần sửa chữa và đảm bảo rằng đó là những phần thật sự cần thiết và không đi ngược lại với hợp đồng thuê văn phòng đã ký.

Tuân thủ quy định của pháp luật khi sửa chữa văn phòng đi thuê

Hiện nay, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng của các doanh nghiệp thường đặt trong các tòa chung cư hoặc các tòa nhà văn phòng thay vì đặt tại những nhà mặt đất. Việc cải tạo, sửa chữa văn phòng đi thuê vì vậy mà vô cùng khắt khe. Ngoài việc phải đảm bảo những điều kiện và hạng mục thiết kể theo nội dung đã thương thảo giữa bên đi thuê với chủ đầu tư, việc sửa chữa văn phòng phải tuân thủ theo những quy định của pháp luật xây dựng liên quan.

Khi sửa chữa văn phòng đi thuê, doanh nghiệp cần chú ý đến quy định về phòng cháy chữa cháy, bố trí lối thoát hiểm theo quy định, đảm bảo giờ giấc thi công, có phương án khắc phục tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, và đảm bảo an toàn lao động.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín

Thực tế, không ít khách hàng khi tìm đến ANDU đã phàn nàn về chất lượng dịch vụ của những đơn vị thiết kế, thi công họ đã hợp tác khi sửa chữa văn phòng.

Nhiều trường hợp, doanh nghiệp trình bản thiết kế, phương án sửa chữa văn phòng cho ban quản lý tòa nhà và cơ quan thẩm quyền không dưới 5 lần nhưng đều không được chấp thuận. Lý do là vì bản vẽ mặt bằng, phươn án thiết kế không đảm bảo những nội dung theo quy định của pháp luật hoặc không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Những tư vấn mà đơn vị thi công đưa ra cho doanh nghiệp không khả thi hoặc thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, non yếu trong trình độ chuyên môn của đội ngũ thiết kế, thi công đã dẫn đến tình trạng trì trệ và kéo dài tiến độ sửa chữa văn phòng làm việc của doanh nghiệp.

Do vậy, ANDU khuyên bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét hồ sơ năng lực và khả năng thiết kế, thi công thực tế của đơn vị thi công qua những công trình họ đã thực hiện, trao đổi rõ mong muốn, đặt ra yêu cầu về chất lượng và tiến độ thực hiện… để chọn được đơn vị sửa chữa văn phòng đi thuê phù hợp, sử dụng hiệu quả thời gian và nguồn tài chính của doanh nghiệp.

Tận dụng cơ sở vật chất có thể tái sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí sửa chữa

Chi phí sửa chữa văn phòng đi thuê thường sẽ thấp hơn chi phí cải tạo, sửa chữa nhà ở hay chung cư thành văn phòng cho thuê. Vì thông thường, các văn phòng này đã được chủ đầu tư thiết kế và trang bị nội thất đầy đủ nhằm đảm bảo những công năng và thẩm mỹ cần có để đáp ứng yêu cầu làm việc của các doanh nghiệp như hệ thống chiếu sáng, điện nước, đồ gỗ, bàn làm việc, thiết kế sàn nhà,… Điều này, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn khi sửa chữa, cải tạo văn phòng đi thuê.

Bạn cần xác định rõ và tối ưu hóa những hạng mục sửa chữa, lập kế hoạch cụ thể và xác định nguồn ngân sách sẽ phục vụ cho công tác cải tạo này. Hãy đảm bảo rằng, việc sửa chữa văn phòng làm việc hoàn toàn đáp ứng định hướng phát triển của doanh nghiệp bạn trong gian đoạn sắp tới.

Để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa công năng sử dụng các trang thiết bị cũng như nội thất trong văn phòng, bên cạnh việc khai thác và sử dụng chúng một cách hợp lý thông qua việc đặt ra những quy chế nội bộ áp dụng đối với toàn bộ nhân viên trong công ty, bạn cần thường xuyên theo dõi lịch bảo hành, tình trạng sử dụng của các thiết bị này, lên có phương án thay mới, sửa chữa phù hợp.

Dịch vụ sửa chữa văn phòng đi thuê do ANDU cung cấp

Những hạng mục sửa chữa văn phòng đi thuê của ANDU

  • Lắp đặt, sửa chữa trần thạch cao chất lượng
  • Lựa chọn, thi công sơn mới tường, trần văn phòng
  • Thiết kế, lắp đặt hệ thống vách ngăn giữa các phòng làm việc, bàn làm việc của nhân viên
  • Thiết kế, lắp đặt hệ thống mạng – điện, đèn LED chiếu sáng, hệ thống cách âm, tiêu âm và các thiết bị khác theo yêu cầu của khách hàng
  • Thiết kế, lựa chọn, thiết kế và bố trí bàn ghế của toàn bộ nhân viên, đảm bảo tính khoa học và yếu tố phong thủy.
  • Thiết kế, lắp đặt hệ thống tủ, kệ đựng hồ sơ, ốp vách để trang trí văn phòng làm việc
  • Sửa chữa, lắp đặt sàn gỗ, trải thảm văn phòng
  • Lắp đặt máy chấm công, cửa tự động, rèm văn phòng
  • Các hạng mục khác theo yêu cầu của khách hàng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa văn phòng đi thuê của ANDU

ANDU là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực thiết kế, thi công với rất nhiều công trình mang tính thẩm mỹ cao, đảm báo chất lượng và đảm bảo công năng sử dụng theo yêu cầu của khách hàng. Đến với dịch vụ sửa chữa văn phòng đi thuê của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Không gian làm việc mới chuyên nghiệp, năng động và vô cùng sáng tạo cùng công năng sử dụng được tối ưu hóa, làm thay đổi diện mạo và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
  • Không gian làm việc được thiết kế ấn tượng, độc đáo, bắt kịp những xu hướng trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo và mong muốn cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
  • Chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và luôn tận tụy, nhiệt tình với khách hàng trong suốt quá trình hợp tác
  • Tiết kiệm chi phí tối đa thông qua những tư vấn hữu ích về các hạng mục cần thiết phải sửa chữa, cải tạo, những địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu chất lượng với giá thành phải chăng
  • Báo giá cạnh tranh
  • Chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời công trình

Với những phương án sửa chữa văn phòng đi thuê uy tín, chuyên nghiệp ANDU đã giới thiệu, hi vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp để biến không gian làm việc của mình trở nên đẳng cấp, chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0919981339 hoặc email anducovietnam@gmail.com để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

Một số hình ảnh cập nhật thi công:

2. Phòng làm việc lãnh đạo nhìn từ trong_

2. Phòng làm việc lãnh đạo nhìn từ trong_

2. thang máy khu sảnh

2. thang máy khu sảnh

Phòng làm việc tổng giám đốc

Phòng làm việc tổng giám đốc

2. Nội dung thống nhất các công việc

2. Nội dung thống nhất các công việc

3. Hành lang BOD

3. Hành lang BOD

3. Phòng phó giám đốc

3. Phòng phó giám đốc

3. Phòng chủ tịch hướng nhìn từ trong

3. Phòng chủ tịch hướng nhìn từ trong

3. Phòng phó giám đốc nhìn từ bên ngoài

3. Phòng phó giám đốc nhìn từ bên ngoài

3.1 Phòng trợ lý hướng nhìn từ trong_

3.1 Phòng trợ lý hướng nhìn từ trong_

4. Hoàn thiện đá phòng giám đốc điều hành

4. Hoàn thiện đá phòng giám đốc điều hành

4. lễ tân BOD

4. lễ tân BOD

4. Phòng chủ tịch HĐTV

4. Phòng chủ tịch HĐTV

Hoàn thiện theo phong cách hiện đại

Hoàn thiện theo phong cách hiện đại

 

Bình luận